Từ ngày 10-15/12/2020, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng Quảng Ninh 2020 do UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức. Đây là sự kiện thuộc chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại và chương trình khuyến công quốc gia năm 2020.

Hội chợ có 270 gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp đặc trưng, tiêu biểu, hàng hóa thương mại – dịch vụ của các tỉnh/thành phố trong cả nước. Hội chợ triển lãm lần này là cầu nối cho các cơ sở, đơn vị xúc tiến thương mại, nhằm thúc đẩy, kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường để thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và khôi phục tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn mới. Bên cạnh đó, hội chợ chính là dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những tiềm năng, thế mạnh của các địa phương trong nước, đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc trưng, thương hiệu của đơn vị. Đồng thời, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận, sử dụng các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, chất lượng đảm bảo, đáp ứng được nhu cầu mua sắm cuối năm.

Tại đây, Công ty cổ phần Nông Sản Bắc Kạn phối hợp cùng Hội Doanh nhân OCOP tỉnh Bắc Kạn tham gia 4 gian hàng bán và giới thiệu, quảng bá nhiều sản phẩm đặc trưng về nông sản của địa phương. Với thế mạnh là đơn vị sản xuất tinh bột nghệ có vùng nguyên liệu đạt chuẩn hữu cơ quốc tế, được tổ chức Control Union chứng nhận. Củ nghệ nếp được trồng tại Bắc Kạn có hàm lượng curcumin cao nhất cả nước, được Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận và sản phẩm đạt OCOP 4 sao. Các sản phẩm từ nghệ của công ty như: Tinh bột nghệ, Viên tinh nghệ mật ong, Viên curcumin mật ong,  Tinh dầu nghệ và nghệ thái lát là những sản phẩm được người tiêu dùng mọi miền ưa chuộng, tin dùng và đánh giá cao trong suốt thời gian qua thì tại Hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng Quảng Ninh 2020 các sản phẩm này tiếp tục khẳng định được thế mạnh bởi có sức tiêu thụ rất tốt tại Hội chợ.

Riêng đối với Công ty cổ phần Nông Sản Bắc Kạn đến với Hội chợ triển lãm kích cầu tiêu dùng Quảng Ninh 2020 không chỉ là bán hàng mà mục đích chính của công ty là quảng bá thế mạnh sản phẩm nông nghiệp sạch của tỉnh Bắc Kạn, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất được làm ra từ nguồn nguyên liêu sạch chắt lọc từ tinh túy do thiên nhiên ưu đãi cho người dân nơi đây.

Ảnh: Khách hàng rất ấn tượng khi được trải nghiệm các sản phẩm của công ty.

Tại hội chợ, gian hàng nghệ Công ty cổ phần Nông Sản Bắc Kạn luôn thu hút lượng khách đến tham quan, mua sắm đông nhất và để lại ấn tượng đẹp trong lòng mỗi khách hàng bởi bên cạnh việc mua được những sản phẩm nghệ chất lượng thì tất cả mọi người còn được tiếp đón, phục vụ tận tình, tư vấn kỹ về sản phầm, trò chuyện vui vẻ thân thiện./.